[MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP] | HỒNG NGÂN – CÔ GÁI VIẾT NÊN THANH XUÂN CỦA MÌNH

Vũ Trần Hồng Ngân – cô sinh viên năm 4 chuyên ngành Luật Kinh tế Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh, là cái tên quen thuộc luôn có mặt trong các hoạt động tình nguyện cũng như thiện nguyện do địa phương tổ chức ngay từ khi còn học trung học phổ thông. Tiếp nối chuỗi thành tích và tinh thần ấy, khi trở thành sinh viên của Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh, tích cực tham gia vào các hoạt động tình nguyện do trường và nhà trường phát động như: Tiếp sức mùa thi; hiến máu tình nguyện; các chiến dịch Tình nguyện.. với nhiều vai trò khác nhau.

Sinh viên Hồng Ngân vừa vinh dự được Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam trao tặng danh hiệu “Sao tháng Giêng” cấp Trung ương năm 2022 –  là phần thưởng cao quý của BCH Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam

Với kết quả học tập hiện đạt được 8,0 điểm – xếp loại Giỏi, cũng như tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, Hội Nhà trường, Hồng Ngân đã vinh dự được nhận nhiều hình thức khen thưởng như: Đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt cấp trường” nhiều năm liên tiếp”, Đạt giải Khuyến khích Hội thi “Bí thư Chi Đoàn Giỏi”; Giải Quý quân Hội thi “Thủ Lĩnh Sinh Viên…vv… Với những thành tích đạt được, vừa qua, Quỳnh Trang vinh dự được kết nạp chính thức trở thành Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.

 

Hồng Ngân chia sẻ: Từng là học sinh “Cá biệt” trong môi trường “đặc biệt”, mình đã từng sống không có lý tưởng. Nhưng kể từ khi tham gia công tác và hoạt động xã hội, mình đã thay đổi, dám vượt qua nỗi sợ bản thân, dám chịu trách nhiệm với bản thân hiện tại. Tôi đã biết chia sẻ hơn… Chính nhờ các hoạt động Đoàn, Hội đã truyền cảm hứng cho bản thân. Thông qua các hoạt động tập thể, Đoàn, Hội, bản thân có thêm nhiều cảm hứng, sự tự tin, tinh thần hăng hái để tìm tòi phương pháp tự học hiệu quả

Đạt được giải thưởng này là do sự nỗ lực không ngừng của cá nhân Vũ Trần Hồng Ngân và cùng với đó là nhờ vào sự quan tâm, bồi dưỡng, tạo dựng môi trường tốt để sinh viên có cơ hội rèn luyện và hoàn thiện bản thân của Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng rằng, đây sẽ là động lực để các bạn sinh viên Nhà trường phấn đấu và ngày càng có nhiều sinh viên đạt được giải thưởng này trong những năm tiếp theo.

 

Thành tích tiêu biểu:

  • Bằng khen Hội Sinh viên TP.Hồ Chí Minh về thành tích “Đã có thành tích xuất sắc trong chiến dịch Xuân tình nguyện lần thứ 14 – năm 2022”
  • Bằng khen Hội Sinh viên TP.Hồ Chí Minh về thành tích “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Sinh viên Thành phố năm học 2021 – 2022”
  • Bằng khen Thành Đoàn TP.Hồ Chí Minh về thành tích “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên Thành phố năm học 2021 – 2022”
  • Giấy khen Hiệu trưởng trường Đại học Công Nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh về thành tích “Đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt liên tiếp 2 năm học 2019 – 2020 và 2020 – 2021
  • Giấy khen Chủ tich Ủy ban Nhân dân Quận Gò Vấp về thành tích “Đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tiêm chủng vắcxin phòng Covid-19 trên địa bàn Quận Gò Vấp”
  • Giấy khen của Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Cái Bè về thành tích “Đã có thành tích tốt trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè huyện Cái Bè năm 2022”

 

 

 

 

 

 

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *